วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

♥สู้เพื่อแม่♥           

             ตั้งแต่เด็กคนที่ดูเรามาตลอดก็คือแม่ แม่เป็นคนที่เลี้ยงดูเรามาโดยตลอด แต่เพียงบางคนที่แม่ไม่ได้อยู่เลี้ยงดูเราตั้งแต่เล็กเพราะท่านอาจติดงาน  เมื่อเราพยามทำสิ่งใดให้สำเร็จโดยผ่านอุปสรรค์มากมาย เราต้องสู้กับอุปสรรค์เพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการเหมื่อนที่อุ้มท้องเรามา 9 เดือน ให้ความรัก ให้ความห่วงใย และเอาใจใส่เรามาจนนับไม่ได้เพื่อที่จะให้เราเกิดมาบนโลกใบนี้ และเมื่อเรามีโอกาสที่จะได้ตอบแทนท่าน เราก็ควรที่จะตั้งใจเรียน เป็นคนดี มีวินัยในสังคม เมื่อพอเราโตขึ้นก็จะต้องทำงานหาเงินหาเลี้ยงดูแลแม่เหมือนที่แม่ดูแลเราเมื่อตอนเด็กๆ ไม่ทอดทิ้งท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น